เรียน True Intelligence
ผมได้รับจดหมายทวงหนี้ค้างชำระ 126.51 บาท จากบริการสุข x3 ที่ได้ยกเลิกไปนานแล้ว เบอร์ 086 34XXXXX ต้องการความช่วยเหลือ เนื่องจาก ผมรู้สึกถูกเอาเปรียบ และ ผมได้โทรถาม call center 2 ครั้ง ได้คำตอบที่ไม่ตรงกัน
Call center 1 แจ้งว่า เพราะรอบบิลของ net บ้าน และ sim มือถือไม่ตรงกัน ถึงเคลียร์ package หลัก แต่ sim มือถือยังใม่หมดรอบทำให้ยังเหลือค่าใช้จ่ายค้าง
Call center 2 แจ้งว่า เพราะผมยกเลิกแต่ package หลักเท่านั้น ต้องตามไปยกเลิก sim มือถือเอง และบอกว่า 126.51 บาทคือ sms 16 ครั้ง พูดอีกทีบอกเป็นรายเดือนที่ไม่ได้แจ้งปิดประมาณ 2 เดือน
คำถามคือ
1. Call center ทั้ง 2 คน ตอบไม่หมือนกัน อยากให้ลองฟังบันทึกการสนทนาและช่วยตรวจสอบด้วยอะไรจริงอะไรเท็จ
2. ผมสมัคร package กับ True online แบบ
Pre-Paid ตอนยกเลิกก็ยกเลิกกับ True online ทำไมต้องตามไปยกเลิกที่ true move H และเป็นการเก็บแบบ post paid เป็นความผิดผมเหรอครับที่ไม่ทราบ
3. True I service ก่อนปิดบริการมีการแสดงรายละเอียดการใช้ทั้ง True online, Sim Internet และ True Vision เมื่อยกเลิกทั้ง 3 service ก็หายไป ไม่ได้แจ้งค่าบริการอะไรเพิ่มเติม แล้วยอดค้างมาได้อย่างไร
4. True ส่งใบทวงหนี้ไปที่บริษัทผมทำไม ผมใช้บริการมือถือของคุณอยู่ทำไมไม่โทรมา ผมติดต่อไม่ได้เหรอครับ ผมเสียหายคุณรับผิดชอบอย่างไร
หากคุณสามารถตอบคำถามได้เคลียร์ ผมยินดีที่จะจ่ายครับ
ขอความช่วยเหลือจาก คุณ true inteligence
ผมได้รับจดหมายทวงหนี้ค้างชำระ 126.51 บาท จากบริการสุข x3 ที่ได้ยกเลิกไปนานแล้ว เบอร์ 086 34XXXXX ต้องการความช่วยเหลือ เนื่องจาก ผมรู้สึกถูกเอาเปรียบ และ ผมได้โทรถาม call center 2 ครั้ง ได้คำตอบที่ไม่ตรงกัน
Call center 1 แจ้งว่า เพราะรอบบิลของ net บ้าน และ sim มือถือไม่ตรงกัน ถึงเคลียร์ package หลัก แต่ sim มือถือยังใม่หมดรอบทำให้ยังเหลือค่าใช้จ่ายค้าง
Call center 2 แจ้งว่า เพราะผมยกเลิกแต่ package หลักเท่านั้น ต้องตามไปยกเลิก sim มือถือเอง และบอกว่า 126.51 บาทคือ sms 16 ครั้ง พูดอีกทีบอกเป็นรายเดือนที่ไม่ได้แจ้งปิดประมาณ 2 เดือน
คำถามคือ
1. Call center ทั้ง 2 คน ตอบไม่หมือนกัน อยากให้ลองฟังบันทึกการสนทนาและช่วยตรวจสอบด้วยอะไรจริงอะไรเท็จ
2. ผมสมัคร package กับ True online แบบ Pre-Paid ตอนยกเลิกก็ยกเลิกกับ True online ทำไมต้องตามไปยกเลิกที่ true move H และเป็นการเก็บแบบ post paid เป็นความผิดผมเหรอครับที่ไม่ทราบ
3. True I service ก่อนปิดบริการมีการแสดงรายละเอียดการใช้ทั้ง True online, Sim Internet และ True Vision เมื่อยกเลิกทั้ง 3 service ก็หายไป ไม่ได้แจ้งค่าบริการอะไรเพิ่มเติม แล้วยอดค้างมาได้อย่างไร
4. True ส่งใบทวงหนี้ไปที่บริษัทผมทำไม ผมใช้บริการมือถือของคุณอยู่ทำไมไม่โทรมา ผมติดต่อไม่ได้เหรอครับ ผมเสียหายคุณรับผิดชอบอย่างไร
หากคุณสามารถตอบคำถามได้เคลียร์ ผมยินดีที่จะจ่ายครับ